Top theme WordPress website bán hàng thiết bị y tế hiệu quả hiện nay

Top theme WordPress website bán hàng thiết bị Y tế hiệu quả hiện nay

Một website bán hàng có hấp dẫn người mua click vào và đưa ra quyết định mua hàng hay không, dựa vào vai trò không nhỏ của theme (hay còn gọi là giao diện của website). Với ngành thiết bị y tế cũng không ngoại lệ. Bài viết dưới đây của chúng tôi gợi ý tới bạn, những chủ doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này top theme WordPress website bán hàng thiết bị y tế được đánh giá cao về tính hiệu quả nhất hiện nay.

Vai trò của theme trong website bán hàng thiết bị y tế

Vai trò của theme trong website bán hàng thiết bị y tế

Với đặc trưng là một ngành đòi hỏi tính an toàn, cẩn trọng cao vì chăm lo tới sức khỏe của con người, kinh doanh thiết bị y tế phải tạo sự tin cậy, chuyên nghiệp trong tình chi tiết. Nhất là với làm website bán hàng, theme lại là bộ mặt của website, chiếm một vai trò tiên quyết tới ấn tượng và quyết định của khách hàng thì các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị lại càng phải quan tâm hơn cả.

Để thu hút và giữ chân được khách hàng tại website, giao diện của bạn cần được đầu tư đẹp mắt, hấp dẫn, bố cục khoa học, dễ dàng thao tác. Đây sẽ là điểm cộng lớn để giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.

Thay vì thiết kế ra những giao diện từ con số 0 tròn trĩnh, với WordPress, bạn có thể sử dụng từ những mẫu theme WordPress sẵn có từ kho theme. Các kho theme WordPress sẽ cung cấp cho bạn hàng hàng mẫu theme đã được nhiều website nhiều lĩnh vực áp dụng, gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

Xem thêm : Thiết kế website bằng WordPress

Top theme WordPress website bán thiết bị y tế

Và dưới đây, bài viết tổng hợp, gợi ý tới bạn top theme WordPress bán hàng thiết bị y tế chuyên nghiệp, hiệu quả và hot nhất hiện nay.

WellBeing – Theme WordPress website bán hàng thiết bị y tế

WellBeing - Theme WordPress website bán hàng thiết bị y tế

WellBeing là gợi ý theme WordPress hàng đầu dành cho các cửa hàng kinh doanh thiết bị y tế, bệnh viện, phòng khám nha khoa, phòng nghiên cứu,… Giao diện của WellBeing đem tới sự tin tưởng, cảm giác thấu hiểu, được quan tâm, chăm sóc với màu sắc hài hòa, bố cục khoa học, nhiều tùy chọn và điều hướng dễ dùng.

Đặc biệt, theme này còn cho phép cài đặt các tính năng về đặt phòng, hẹn lịch, thanh toán trực tuyến dễ dàng. Có một phần dành riêng để bạn giới thiệu về doanh nghiệp và các dịch vụ của mình. Bên cạnh đó, WellBeing được tích hợp nhiều mẫu liên hệ Form Get và bản đồ Google map giúp bệnh nhân/khách hàng tìm tới địa chỉ trụ sở bạn nhanh chóng, đơn giản.

Hestia Pro – Giao diện website bán thiết bị y tế phổ biến

Hestia Pro cũng là một lựa chọn theme WordPress website bán hàng thiết bị y tế khá thích hợp. Với giao diện Hestia Pro, bạn dễ dàng thu hút người xem bằng video hình nền sinh động, bắt mắt, cùng đa dạng layout được thiết kế chuyên nghiệp.

Không dừng lại ở đó, Hestia Pro còn cho phép bạn sử dụng chính nó để tạo ra nhiều chủ đề khác nhau cho website. Tính năng WooCommerce cũng giúp doanh nghiệp của bạn tạo nên shop thiết bị y tế chuyên nghiệp và thu về doanh thu lớn từ thị trường online.

MEDEQUIP – Giao diện website lĩnh vực y tế – sức khỏe

MEDEQUIP - Giao diện website lĩnh vực y tế - sức khỏe

MEDEQUIP được nhiều chuyên gia và các nhà kinh doanh thiết bị y tế hàng đầu khuyên dùng bởi tính năng đa dạng, trải nghiệm tuyệt vời. Theme này được thiết kế khoa học đáp ứng nhu cầu sử dụng của cửa hàng thiết bị y tế cho tới phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế,…

Theme WordPress website bán hàng thiết bị y tếMEDEQUIP sẽ giúp bạn xây dựng một cửa hàng trực tuyến chuyên nghiệp, giúp quảng bá dịch vụ và sản phẩm thiết bị y tế của mình. Cùng với nhiều tính năng như sắp xếp danh mục sản phẩm, thiết bị hợp lý, tính năng thanh toán đa phương thức, Theme MEDEQUIP chắc chắn sẽ giúp khách hàng của bạn có một trải nghiệm mua hàng lý thú ngay tại nhà.

Medicare – Theme WordPress bán thiết bị y tế đơn giản

Chỉ cần mở Medicare lên thôi, bạn sẽ thấy được sự tin cậy, gần gũi và tính chuyên nghiệp rồi. Medicare được thiết kế với hơn 12 bản demo cho từng khía cạnh từ phòng khám, khoa khám, bệnh viện, spa – thẩm mỹ, cửa hàng thiết bị y tế,…

Theme WordPress này cung cấp bảng điều khiển tùy chọn toàn diện, tính năng chuyển độc đáo, kiểu chữ hấp dẫn và dễ nhìn. Cùng với màu sắc phối một cách hài hòa, tính trải nghiệm tạo sự thích thú, Medicare hấp dẫn và trở thành một lựa chọn tuyệt vời đối với những bệnh viện, phòng khám và cửa hàng cung cấp thiết bị y tế.

DocCare – Theme website bán hàng thiết bị y tế chuyên nghiệp

DocCare được thiết kế không khác gì một bác sĩ online cho người dùng. Với đầy đủ các tính năng từ tư vấn, kiểm tra, chăm sóc,… cho tới cả dịch vụ bán thuốc và các sản phẩm thiết bị y tế. Bởi vậy, DocCare cực kỳ phù hợp với các phòng khám, bệnh viện và những cửa hàng thiết bị y tế gia đình.

Theme WordPress website bán hàng thiết bị y tế DocCare sở hữu màu sắc sang trọng, độc đáo, bản tùy chọn được thiết kế với các chủ đề nâng cao, tính năng đặt lịch, tư vấn, mua hàng dễ dàng. Không chỉ vậy, DocCare còn hỗ trợ việc SEO web cực kỳ tốt.

Medik – Theme website bán hàng thiết bị y tế chuẩn SEO

Medik - Theme website bán hàng thiết bị y tế chuẩn SEO

Với thế mạnh là thiết kế chuẩn SEO, Medik được nhận định là theme WordPress website kinh doanh thiết bị y tế tuyệt vời. Medik có thể tương thích mọi thiết bị, phù hợp với nhiều loại trang web từ cửa hàng thiết bị y tế, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trang web bệnh viện,…

Medik đáp ứng tốt về yêu cầu thiết kế, tính thẩm mỹ cao và trình độ chuyên nghiệp trong ngành y tế. Đặc biệt, giao diện này sẽ cung cấp cho bạn đủ các tính năng từ thông tin giới thiệu, điều trị, sản phẩm, đặt lịch, đặt mua, đánh giá của khách hàng,…

Với Plugin mua sắm trực tuyến WooCommerce, widget tùy chỉnh, nhiều tính năng độc đáo, giao diện Medik sẽ giúp bạn xây dựng và bố trí cửa hàng trực tuyến hoàn hảo.

Medin – Mẫu website Y tế – Chăm sóc sức khỏe

Medin - Mẫu website Y tế - Chăm sóc sức khỏe

Medin cung cấp cho bạn 7 layouts cho từng mảng của y học từ: phẫu thuật, giảm cân, phòng thí nghiệm, nha sĩ, nhãn khoa, phòng khám và landing page. Tức là, dù bạn kinh doanh về khía cạnh nào, dường như medin đều có thể đáp ứng được.

Với giao diện này, bạn có đầy đủ các tính năng tuyệt vời, giúp tối ưu thời gian & chi phí để tạo nên một website chuyên nghiệp dù bạn có là dân nghiệp dư đi chăng nữa. Medin  đáp ứng phù hợp cả giao diện web máy tính cho tới các thiết bị di động. Và tất nhiên, bạn cũng có thể điều chỉnh được các chi tiết của theme WordPress này sao cho phù hợp với cửa hàng, doanh nghiệp của bạn nhất.

Bên cạnh top theme WordPress website bán hàng thiết bị y tế trên, chắc chắn vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác nữa. Bạn có thể tham khảo thêm và trải nghiệm thử bản demo để có được giao diện hấp dẫn nhất cho website của mình nhé.

Xem thêm: Để có một website chất lượng – Top 9 lời khuyên về websiteTop 5 website bán hàng có giao diện đẹp nhất